Menu

Nhậu thịt chó

 

   Đang ngồi nhậu thịt chó, ông bạn nổi hứng lại hỏi tôi về bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh. Tôi lơ mơ nhưng cứ đọc đại:

     Sóng bắt đầu từ gió
Gió bắt đầu từ đâu
Tôi suy nghĩ hồi lâu
ở đâu kệ bà nó
Đấy là câu hỏi khó
Tôi biết chó gì đâu
Nhưng chuyện đâu còn có đó
Thịt chó dứt khoát phải ăn.




Thế rồi mọi người lại bàn tán về việc ăn thịt chó xui tôi bảo rằng chúng ta không ăn theo quan điểm của người khác!

Những ai ăn thịt chó mèo
Số phận có thể  giàu nghèo hèn sang
Gia đình thì có họ hàng
Giàu có sắm vàng hoặc trữ tiền đô
Có tiền thì mua ô tô
Có vợ thì sẽ có bồ hoặc không!
Trong người có chỗ có lông
Có chỗ thì cạo, chỗ không có gì
Sáng ăn bún phở hoặc mì
Trưa không ăn gì, tối lại đói meo
Những ai ăn thịt chó mèo
Khỏe mạnh hơn  bọn ăn heo bò gà
Khi chết ra bãi tha ma
Ăn mèo, ăn chó, ăn gà như nhau.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét